Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 25.10: Arsenal khó thua trên sân nhà

Kim Chao
Kim Chao
25/10/2020 08:23 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 25.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chỉ tinh riêng đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bất bại đến 11 trận tại Emirates trong đó đội chủ nhà giành chiến thắng đến 9 trận. Bại tướng của họ có cả Liverpool và Manchester United nhưng không hề có Leicester City bởi "Bầy cáo" thường chơi tốt khi xa nhà, họ đã thắng liên tục 2 trận gần đây, trong đó có chiến thắng "để đời" trước Manchester City với tỷ số 5-2. Cùng có 9 điểm nhưng kém hơn về hiệu số, Arsenal kém đối phương 1 bậc trên bảng xếp hạng nhưng họ hoàn toàn có thể thay đổi thứ tự này sau trận đấu đêm nay. Leicester City có phong độ không ổn định trong khi Arsenal thường chơi tốt ở hiệp hai. Chân sút Aubameyang bên phía chủ nhà đã 4 trận tịt ngòi nên anh rất muốn giải tỏa trong trận đấu này trong khi James Vardy ghi đến 4 bàn sau 5 trận. Đây dự đoán là một trận cầu hấp dẫn và bàn thắng đến khá nhiều như điều họ thường làm trong quá khứ.
Ở trận đấu còn lại, bất luận thế nào, Everton vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau trận đấu trên sân Southampton. Nhưng với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Ancelotti có lẽ sẽ có thêm chiến thắng đúng với phong độ mà họ đang có được tính đến thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.