Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 27.10: Liverpool tái đấu Tottenham

Kim Chao
Kim Chao
27/10/2019 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 27.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hẳn người hâm mộ chưa quên trận thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham trong trận chung kết toàn Anh ở Champions League hồi tháng 6.2019. Đó là chiến thắng đưa đoàn quân đỏ của ông Klopp thống trị châu Âu và cũng đưa Liverpool thống trị giải Ngoại hạng Anh khi họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách chắn chắn.

Van Dijk cả gan "bỏ bom" Klopp trước trận Liverpool - Tottenham

Đêm qua, Manchester City đã kịp kiếm 3 điểm trước Aston Villa để bám sát Liverpool nhưng mọi chuyện sẽ là công cốc nếu Liverpool có được chiến thắng tại London vào đêm nay.

Ngạc nhiên khi HLV Liverpool đã nói thế này về đối thủ Tottenham

Ở mùa bóng trước,  Liverpool đã giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước Tottenham một cách thuyết phục. Xa hơn trong quá khứ, Liverpool bất bại trước Tottenham tại sân Anfield đã hơn 4 mùa bóng kể từ khi các vị khách ra về với chiến thắng 2-0 năm 2011. Tất nhiên bây giờ Liverpool đang chơi rất đỉnh trong khi Tottenham đang gặp vấn đề. Có thể chiến thắng 5 sao trước Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần sẽ ít nhiều lấy lại tinh thần cho đoàn quân của HLV Pochettino nhưng nên nhớ, Liverpool đang sở hữu 13 chiến thắng liên tục trên sân nhà gần đây nhất. Tottenham cần phải có chút may mắn mới rời Anfield có điểm sau trận đấu đêm nay...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.