Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 28.9: Liverpool quyết 'rửa hận'

Kim Chao
Kim Chao
28/09/2020 07:52 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 29.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Người hâm mộ Liverpool vẫn chưa quên trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra hồi cuối tháng 8, nơi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thất bại trên chấm luân lưu 11m trước nhà vô địch Cúp FA Arsenal. Đó là trận đấu mà hai cầu thủ dự bị của Liverpool ghi dấu ấn rõ rệt, trong đó Minamino gỡ hòa 1-1 trước khi Brewster sút hỏng quả luân lưu của mình. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp Liverpool không thắng được Arsenal ở cả 3 đấu trường.
Nhưng ở lần này tại Anfield, đội chủ nhà kỳ vọng sẽ có được 3 điểm để giữ một vị trí trong nhóm đầu bảng. Rạng sáng nay, Leicester City đã xuất thần đánh bại Man City 5-2 để chiếm ngôi đầu bảng cùng Everton. Cả hai đội bóng này đang chia sẻ ngôi đầu bảng khiến Liverpool và Arsenal không yên tâm, chỉ có hai "màu đỏ" này mới có thể bám đuổi kịp 2 "màu  xanh" kia trên bảng xếp hạng, vì thế đây là cuộc đôi đầu không khoan nhượng.
Cả 2 CLB đều toàn thắng cả 2 trận ở Ngoại hạng Anh và trận vòng 3 Cúp Liên đoàn.  Trong khi Liverpool quật ngã được Chelsea thì Arsenal chưa gặp một đội bóng nào mạnh đích thực. Vì thế, thật khó để nói Arsenal làm khó được đội chủ nhà ở trận đấu này. Nên nhớ rằng trong 10 cuộc đối đầu gần nhất, Arsenal mới chỉ thắng được 1 trận và thua đến 5 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.