Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 3.10: Chờ gì ở Chelsea, đệ nhất mua sắm?

Kim Chao
Kim Chao
03/10/2020 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 3.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chelsea sau một mùa giải bị cấm chuyển nhượng đã tung khá nhiều ở đợt mua sắm này. Tưởng rằng họ có thể trở thành một "siêu đế chế" nhưng rồi những kết quả trên sân đã không tỷ lệ thuận với số tiền bỏ ra, 4 điểm sau 3 trận không tương xứng với cái tên Chelsea, chưa kể đến việc họ bị loại khỏi Cúp Liên đoàn bởi Tottenham hôm giữa tuần.
Một chiến thắng, một thất bại (trước nhà đương kim vô địch Liverpool) và một trận hòa trong thế lội ngược dòng khi bị dẫn trước 3 bàn là bức tranh toàn cảnh phong độ của Chelsea ở 3 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Đối thủ của họ khá hơn một chút nhưng thất bại trước Everton đã đệ lộ ra nhiều điểm yếu trong đội hình thiên về thể lực như Crystal Palace mà điều này Chelsea không hề thiếu. Vậy nên cho dù có "đau đầu" thế nào về tình hình chấn thương của Pulisic thì HLV Lampard vẫn còn trong tay quá nhiều phương án B, C hay D. Vấn đề của họ chính là việc có nhiều sự lựa chọn cho đội hình ra sân, đó cũng là vấn đề của nhiều "nhà giàu" khác. Tuy nhiên, không khó để dự đoán Chelsea dù vất vả nhưng sẽ có 3 điểm đê trở lại quỹ đạo chiến thắng vốn có của mình.
Một "đại gia" khác cũng đang lầm lỡ là Manchester City. Đá 2 trận chỉ được 3 điểm, đặc biệt trận thua bạc nhược 2-5 trên sân nhà trước Leicester City khiến người hâm mộ hoài nghi nhiều về đội hình đắt giá của HLV Guardiola. Thiếu quyết tâm, thiếu gắn kết hay chiến lược gia người Tây Ban Nha thiếu "bài"? Phải xem họ đá thế nào trên sân tân binh chơi nhiệt tình nhất Leeds United vào đêm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.