Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 4.10: Chuyến trở về Old Trafford nhọc nhằn của Mourinho

Kim Chao
Kim Chao
04/10/2020 08:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 4.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

HLV Mourinho có chuyến trở về nơi ông hành nghề cách nay 2 năm, cũng là nơi ông dứt áo ra đi để đến với chính Tottenham cho đến tận bây giờ. Tottenham vừa trải qua chuỗi ngày hành xác với 4 trận/8 ngày, rất may là họ thành công với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa để đạt được những mục tiêu riêng. Nhưng đêm nay tại Old Trafford thì khác, đội chủ nhà tuy là đang bất ổn về lối chơi nhưng những gì diễn ra gần đây cho thấy Manchester United luôn có thần may mắn ủng hộ,  nhất là chiến thắng 3-2 trên sân Brighton ở vòng đấu trước nhờ bàn thắng từ chấm 11m ở phút 90+6. Thực lực Man United có,  họ chỉ thiếu người gắn kết các cầu thủ trên sân lại với nhau, kiểu như Roy Keane ngày xưa.  Tottenham tất nhiên không phải "tay mơ", thậm chí có thể nói là đội bóng cáo già bởi sự có mặt của HLV Mourinho. Ông sẵn sàng thay đổi cục diện chỉ bằng 1-2 sự điều chỉnh nhỏ và ông sẽ tận dụng tài nghệ của mình vào đêm nay để giúp đội bóng thoát khỏi nhóm giữa bảng xếp hạng.
Arsenal cũng có trận đấu tương đối dễ dàng trên sân nhà khi tiếp Sheffield United, đội bóng đá làng nhàng với mục tiêu trụ hạng rõ rệt.
Ở trận đấu sớm nhất, Leicester City sẽ đoạt ngôi đầu bảng của Everton nếu thắng West Ham trên sân nhà. Với những gì họ thể hiện trên sân Man City ở vòng đấu trước, Bầy cáo hoàn toàn có thể lấy 3 điểm dễ dàng.
Trận đấu muộn nhất chứng kiến Aston Villa tiếp Liverpool. Chính đội chủ nhà hạ Liverpool 5-0 ở Cúp Liên đoàn mùa giải năm ngoái nhưng giờ đây, điều đó là không dễ.  Liverpool đang chơi bóng thăng hoa, Aston Villa cũng đang hạnh phúc với 2 trận toàn thắng.  Nhưng đây mới chính là đối thủ mạnh mà Aston Villa  cần phải đá hết mình chứ không phải Fulham hay Sheffield United, những bại tướng gần đây của họ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.