Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 5.10: Tottenham gượng dậy nổi không?

Kim Chao
Kim Chao
05/10/2019 06:28 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 5.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Không thể tưởng tượng được một Tottenham hùng mạnh lại đại bại đến 2-7 ngay tại sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trận thua đó chưa làm cho Tottenham bị loại khỏi sân đấu châu Âu nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ, những người chịu hơn 90 phút kinh hoàng hồi giữa tuần. Người hâm mộ đang kỳ vọng đó chỉ là một cú trượt chân và không có điều gì lấy lại niềm tin nơi họ bằng cách có một chiến thắng hoàn hảo trên sân của Brighton đêm nay. Trong chiều dài lịch sử, Tottenham chưa một lần bại trận trước đối thủ này dù đá ở đâu và đó sẽ là động lực lớn cho đội bóng đang bị chê trách nhất châu Âu hiện nay.
Cũng ở lượt đấu đêm nay, Liverpool sẽ có cơ hội kéo dài thành tích toàn thắng của mình khi chỉ phải gặp Leicester City. "Đoàn quân đỏ" chưa bao giờ thua Leicester trên sân nhà Anfield và nhiều khả năng họ sẽ kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 8 cho dù đối phương vừa có những chiến thắng ấn tượng gần đây (thắng Tottenham 2-1 và thắng Newcastle 5-0).
 
Bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh đến trước vòng 8:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.