Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 8.11: ĐKVĐ Liverpool quyết rửa hận Man City

Kim Chao
Kim Chao
08/11/2020 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh đêm nay 8.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với những kết quả đầy bất ngờ của Ngoại hạng Anh mùa này, bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đày xuống giữa bảng xếp hạng sau một trận thua, với ĐKVĐ Liverpool cũng không là ngoại lệ. Người hâm mộ vẫn chưa quên thất bại tủi nhục 0-4 của Liverpool trên sân Manchester City ở mùa bóng trước, nhưng họ cũng không quên đó là trận đấu đầu tiên sau khi Liverpool bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trước nhiều vòng đấu. Lúc đó, những đôi chân không đứng vững dưới mặt đất, những cái đầu cũng không đủ tỉnh táo để tập trung vào trận đấu, và thất bại cũng là điều dễ hiểu.
Ở tình thế hiện tại, Manchester City thật sự đang gặp khó khăn ở hàng công. Triết lý bóng đá áp đặt của HLV Guardiola đã không còn dễ ăn ở Ngoại hạng Anh nữa bởi đối thủ thường xuyên dùng thể lực để áp sát các tiền đạo của Man xanh để hóa giải các đường lên bóng từ khi họ mới nghĩ trong đầu. Đó là lý do tại sao Man City bị thủ hòa hoặc thắng với tỷ số tối thiểu trước các đội bóng yếu hơn. Liverpool cũng không dễ dàng hơn là mấy! Họ có được nhiều điểm nhờ ông Klopp tích cực biến Liverpool chơi bóng thực dụng hơn và 16 điểm hiện có đến từ không ít trận thắng với cách biệt tối thiểu. 
Ngoài trận thua Leicester City 2-5, sân nhà Etihad luôn giúp Manchester City giành chiến thắng trong mùa bóng này và đó là một lợi thế trước cuộc đối đầu vào đêm nay. Liverpool chơi cũng khá hay khi xa nhà và việc thiếu vắng khán giả cũng không ảnh hưởng gì mấy đến các đôi chân của The Kop. Dù bất kỳ kết quả nào diễn ra, đây cũng là trận đấu đáng xem nhất trong tháng 11 này ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.