Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 10.8: Man City xuất quân bảo vệ ngôi vô địch

Kim Chao
Kim Chao
10/08/2019 08:50 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 10.8 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay,  Liverpool đã mở màn giải Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng hoành tráng 4-1 trước tân binh Norwich City tại sân nhà Anfiled. Các vị khách là nhà vô địch giải hạng nhất Anh nhưng đã không đứng vững tại thành phố cảng được bao lâu. Họ bị thủng lưới đến 4 bàn ngay trong hiệp một và chấp nhận thất bại cay đắng trong ngày đầu ra mắt giải đấu cao nhất nước Anh. Liverpool dù không mua sắm nhiều nhưng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình và sẵn sàng tranh chấp ngôi vô địch mùa giải 2019-2020 với bất cứ đối thủ nào.
"Bán Lukaku là hợp lý, Man United sẽ lọt top 4 Premier League"
ĐKVĐ Manchester City sẽ xuất quân vào đêm nay nhưng khó khăn hơn  khi họ phải hành quân đến sân của West Ham. Man xanh dĩ nhiên được xếp "kèo trên" và họ phải thi đấu cho xứng đáng với sự tin tưởng đó. Trận thắng của Liverpool rõ ràng đã làm cho Man xanh lo lắng hơn nhiều.
"Chelsea nên tập trung top 4 thay vì cạnh tranh với Man City và Liverpool"
Đêm nay, Tottenham cũng xuất quân để tiếp tân binh Aston Villa. Với đội hình được gia cố mạnh mẽ vào mùa hè, đội bóng của Son Heung-min cũng nhiều khả năng không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm 3 điểm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.