Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 11.8: Tâm điểm tại Old Trafford

Kim Chao
Kim Chao
11/08/2019 09:08 GMT+7

Mọi chú ý của giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 11.8 (theo giờ VN) là cuộc quyết chiến Manchester United và Chelsea diễn ra tại Old Trafford, trận đấu một thời được xem là siêu kinh điển của nước Anh.

Sự xuất hiện của Arsenal trên sân Newcastle đêm nay 11.8 ngay lập tức bị lu mờ bởi mọi chú ý đều dồn về Old Trafford, nơi Manchester United tiếp Chelsea ngay vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh.
"Có Maguire ở hàng thủ, Rashford và Martial yên tâm bắn hạ Chelsea"
Dù bán đi chân sút Lukaku cho Inter Milan  nhưng đội chủ nhà vẫn được xếp trên so với Chelsea, CLB cũng bán cầu thủ quan trọng Hazard cho Real Madrid. Tuy nhiên nhiều khả năng, đây là trận đấu có tỷ số hòa cao trong tình thế rất hấp dẫn.
Thành tích đối đầu giữa hai đội rất cân bằng trong thời gian gần đây, nhiều khả năng không đội nào phá vỡ thế cân bằng này ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.
"Chelsea bị cấm chuyển nhượng nhưng sẽ đánh bại Man United trận khai màn"
 
Chỉ thất bại 1 lần trong 10 trận gần đây, Man United cho thấy mình biết cách giữ vững phong độ trong mùa hè thế nào. Tuy nhiên, họ cần phải giành chiến thắng nhiều hơn trước các đối thủ yếu, đó chính là khuyết điểm mà "Quỷ đỏ" mắc phải khiến họ không có vé tham dự Champions League mùa này.
 
Nhà báo Trần Minh:"Manchester United sẽ thắng Chelsea 3-1"
Chelsea cũng có chuyến khởi động đầy thuận lợi vào mùa hè. Tuy nhiên việc bán đi Hazard sẽ là một mất mát không nhỏ cho đội bóng thành London, nhất là khi các đội bóng khác tăng cường triệt để đội hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.