Lịch thi đấu, lịch phát sóng ngoại hạng Anh hôm nay 20.4: Man City lại tái đấu Tottenham

Kim Chao
Kim Chao
20/04/2019 07:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 20.4 (theo giờ VN) đều được cập nhật đầy đủ tại đây .

Sau khi người hâm mộ chứng kiến trận cầu kinh dị tứ kết lượt về Champions League giữa Manchester City và Tottenham với 7 bàn thắng được ghi, họ lại chuẩn bị xem hai CLB này đối đầu một lần nữa ở vòng đấu đêm nay của giải Ngoại hạng Anh.
Chỉ trong vòng 10 ngày, hai đội bóng này đụng nhau đến 3 lần. Kết quả đều là những chiến thắng sít sao nhưng kịch bản lại hoàn toàn kỳ lạ, nhất là ở trận tứ kết lượt về rạng sáng 18.4. 
Tất nhiên ở đấu trường Ngoại hạng Anh, cả hai chưa từng gây sốc cho khán giả xứ sở sương mù một trận đấu nào như thế. Trong 30 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, chỉ 3 lần họ chấp nhận rời sân với 1 điểm trong tay mỗi CLB. Điều đó cho thấy không hề có sự khoan nhượng nào trong cuộc đấu này dù họ không phải là đối thủ truyền kiếp cùng khu vực. 
Có thể đêm nay, "Man xanh" chiến thắng một lần nữa vì sức ép từ cuộc đua vô địch Premier League với Liverpool nhưng không hề có sự dễ dàng trong chiến thắng đó như họ từng làm ở mùa giải năm ngoái (thắng 4-1). Tottenham vẫn còn mục tiêu giữ vững một vị trí trong top 4 trước sự bám đuổi quyết liệt của bộ 3 Arsenal-Chelsea-Manchester United. Chẳng ai muốn lơi chân trong thời điểm này.
Cũng trong đêm nay là cuộc chiến gay gắt ở nhóm trụ hạng, nơi những Brighton, Southampton và Newcastle đang rất vất vả kiếm từng điểm, vì thế, trận đấu giữa Newcastle và Southampton sẽ rất căng thẳng.
Bảng xếp hạng Premier League
 
Thành tích đối đầu giữa hai CLB khá tương đồng, đặc biệt sân nhà không phải là thế mạnh của cả hai đội bóng. Vì thế, với những "thù hằn" còn trên vai, cả hai sẽ quyết tâm đá "chết bỏ" trong trận đấu đêm nay.
Thành tích đối đầu 10 trận gần nhất
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.