Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 8.7: Man City lấy lòng tin người hâm mộ

Kim Chao
Kim Chao
08/07/2020 07:37 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 34 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 8.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Việc Manchester City thi đấu phập phù để "nhường" chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool đã khiến các cổ động viên của họ không hài lòng. Không những vậy, đội bóng của HLV Guardiola đã bị Chelsea bám gần tới nơi (còn hơn 6 điểm) sau khi The Blues thắng 3-2 trên sân Crystal Palace đêm qua đã làm người hâm mộ lo lắng hơn bởi không khéo, Man City sẽ mất luôn ngôi á quân vào tay đội bóng của thành London. Tuy nhiên, Newcastle là bại tướng quen thuộc khi đến Etihad đã 10 trận liên tục và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội bóng mặc áo trắng-đen tiếp tục thua nặng vào đêm nay vì dù sao họ cũng đã trụ hạng thành công.
Đêm nay cũng diễn ra trận đấu quan trọng cho  1 chỗ trong top 4 khi "kẻ phá bĩnh" Wolverhampton "hành quân" đến sân của Sheffield United. Các đội trong top 4 sẽ quan tâm đến trận đấu này vì họ biết, đội chủ nhà không dễ gì bị bắt nạt và sẽ níu chân "Bầy cáo".
Liverpool cũng có chuyến làm khách khó khăn trên sân Brighton với tâm thế đã thắng liền 7 trận gần đây nhất. Tuy nhiên khi đội chủ nhà đang cố gắng trụ hạng, họ sẽ rất nguy hiểm và "The Kop" sẽ vất vả ở đây, mọi thứ quan trọng có thể sẽ diễn ra ở hiệp hai bởi đội quân của ông Klopp thường chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.