Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 (tháng 8): 'Siêu kinh điển' hàng tuần

Kim Chao
Kim Chao
07/08/2019 06:21 GMT+7

Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ khai mạc vào cuối tuần này và mở màn bằng trận đấu lúc 2 giờ sáng 10.8 (theo giờ VN) giữa Liverpool và Norwich City, đội bóng mới thăng hạng.

Trận khai mạc giữa đội bóng suýt vô địch Liverpool và nhà vô địch giải hạng nhất Norwich không phải là trận đấu quá hay nhưng rất được chờ đợi bởi đơn giản, đó là sự khao khát, chờ đợi từ giữa tháng 5 đến giờ. Liverpool suýt vô địch Ngoại hạng Anh nhưng bù lại họ lên ngôi bá chủ ở châu Âu với chiếc cúp UEFA Champions League danh giá. Norwich City cũng không phải "người lạ" của giải đấu cao nhất nước Anh khi chính họ bị rớt hạng mùa giải 2015-2016. Dù Norwich City chưa từng thắng Liverpool nhưng giờ đây, họ đã khác xưa rất nhiều, tất nhiên, đừng quên Liverpool là đệ nhất anh hào châu Âu.
Đặc biệt từ giờ đến cuối tháng 8, tuần nào cũng có một trận "siêu kinh điển" ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu như tuần đầu tiên, "Quỷ đỏ" Manchester United đụng phải Chelsea tại Old Trafford (ngày 11.8) thì ở tuần sau, đương kim vô địch Man City tiếp đón Tottenham (17.8) làm cho nhiều người nhớ lại trận bán kết UEFA Champions League vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, lịch thi đấu đã khiến Liverpool và Arsenal đụng nhau khủng khiếp ở sân Anfield trong trận đấu khó đoán kết quả nhưng dễ đoán nhiều bàn thắng được ghi vào tối 24.8.
Thủ môn mới của Liverpool ghi bàn theo cách không thể tin được
Chỉ bấy nhiêu đó thôi, người hâm mộ đã thấy khí thế hừng hực. Giải Ngoại hạng Anh xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bất kể họ không có những cầu thủ nổi danh như Messi hay Ronaldo. Tất cả các trận đấu đều được K+ mua bản quyền và phát sóng trực tiếp trên các kênh của mình.

Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh từ 10.8 đến 31.8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.