Lịch thi đấu, lịch phát sóng ngoại hạng Anh rạng sáng mai 16.4: Chờ quyết tâm của Arsenal

Kim Chao
Kim Chao
15/04/2019 09:14 GMT+7

Arsenal sẽ tự quyết định có đoạt vé dự Champions League mùa sau hay không là nhờ vào hai trận đấu bù, bắt đầu bằng cuộc gặp Watford rạng sáng mai 16.4 (theo giờ VN).

Sân nhà Vicarage Road đã giúp Watford có 4 chiến thắng liên tục trong loạt 6 trận bất bại gần đây nhất. Tuy những bại tướng đó không mấy tên tuổi nhưng có thể thấy sức mạnh từ sân nhà với sức chứa hơn 21.000 chỗ ngồi này là quá đủ để giúp Watford có số điểm đủ để trụ hạng mùa này. Nếu muốn "lấy số", đoàn quân của HLV Javi Gracia nên thắng Arsenal vào đêm nay.
Có thể thấy thành tích đối đầu giữa hai câu lạc bộ có chênh lệch hẳn về phía các vị khách. Với 7 chiến thắng, Arsenal được đánh giá cao hơn là chuyện đương nhiên. Nhưng Watford cũng không vừa khi có 3 chiến thắng trước đối thủ mạnh này và đặc biệt, họ không thích hòa khi gặp nhau. Với tình hình đó, nhiều khả năng Arsenal sẽ thắng cách biệt 1 bàn nhưng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
Lịch sử đối đầu 10 lần gần nhất
Phong độ của Arsenal đang gặp chút trục trặc, đó là chuyện muôn thuở của đội bóng này, nhất là từ thời Wenger. Ở những thời điểm quan trọng, Arsenal thường để mất cơ hội. Đang có trong tay 2 trận chưa đá, Arsenal hoàn toàn có thể tính đến việc lọt vào top 3 để an toàn hơn với chiếc vé dự Champions League. Nhưng như đã nói, The Gunner nhiều khi lại rất ẻo lả đến bực mình.
10 trận đấu gần đây nhất của Arsenal
 
Bảng xếp hạng Premier League
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.