Lịch thi đấu, lịch phát sóng ngoại hạng Anh rạng sáng mai 7.5: Liverpool nín thở

Trường Nghi
Trường Nghi
06/05/2019 07:27 GMT+7

Manchester City sẽ thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nếu không thắng được Leicester City vào rạng sáng mai 7.5 (theo giờ VN).

Với 2 điểm ít hơn Liverpool, Manchester City buộc phải giành chiến thắng vào khuya nay trên sân nhà nếu muốn tiếp tục đua tranh chức vô địch với đối thủ này.
Các vị khách Leicester City chưa bao giờ là đối thủ của đội chủ nhà, ngoại trừ năm 2016, thời điểm họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách bất ngờ. Kể từ chiến thắng 3-1 ngay tại Etihad ngày 6.2.2016, đến  nay Leicester City không thể nếm trải lại hương vị ngọt ngào đó, thậm chí còn thua tan nát "Man xanh" 1-5 ở mùa giải năm ngoái khi nhìn "Kun" Aguero 4 lần chọc thủng lưới mình.
Vậy nên cũng không khó nhận ra các nhà cược đặt Man  City ở cửa trên và chấp rất cao.  Man City vốn là đội bóng muốn thắng đậm đối phương, nay họ lại rảnh chân sau khi bị loại khỏi Champions League và "những họng súng" đó đã nguy hiểm lại càng khát máu hơn.
Nhìn vào bảng thành tích toàn thắng ở sân nhà của Manchester City trong năm 2019, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán. Rời khỏi Etihad với 1 bàn thua như Tottenham đã là một sự may mắn lớn.
 
Trong khi đó, Leicester chơi "được chăng hay chớ" khi xa nhà.  Phong độ của họ không ổn định và chính sự không ổn định này mới là điều các cầu thủ Man City lo lắng. Biết đâu trong một đêm đẹp trời,  nhà cựu vô địch nước Anh bỗng tỏa sáng thì sao...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.