Lịch thi đấu, lịch phát sóng play-off EURO 2020 đêm nay 12.11: 'Chốt' 4 chiếc vé cuối cùng vào VCK

Kim Chao
Kim Chao
12/11/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng 4 trận play-off cuối cùng vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 13.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Như vậy, 4 chiếc vé cuối cùng tham dự vòng chung kết EURO 2020 diễn ra vào năm sau sẽ được xác định sau đêm nay khi 8 đội tuyển quốc gia của 4 bảng đấu sẽ đá 4 trận chung kết quan trọng. Trong số 9 ĐTQG có mặt đêm nay, nổi tiếng nhất vẫn  là Serbia với những cái tên quen thuộc đang đá cho các CLB ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Jovic (Real Madrid), Savic (Lazio), Kolarov (Inter Milan) hay Tadic (Ajax Amsterdam), Mitrovic (Fulham)... Việc vượt qua Na Uy của ngôi sao Haaland ở bán kết đã giúp Serbia được đánh giá cao hơn đối thủ Scotland rất nhiều. Vất vả thắng Israel trên chấm luân lưu 11m ở bán kết, Scotland không phải là đối thủ của Serbia ở trận này nếu không có bất ngờ gì xảy ra và sẽ rất buồn nếu VCK EURO lần này không có mặt Serbia.
Một đội tuyển khác cũng rất đáng có vé tham dự VCK là Slovakia, đội bóng sở hữu ngôi sao Marek Hamsik. Đây cũng là đội tuyển có quân rải đều khắp các giải đấu danh giá ở châu Âu và tất nhiên, họ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Bắc Ireland. Cả hai đội tuyển đều lọt vào trận chung kết này nhờ chiến thắng sau loạt "đấu súng" cân não ở bán kết nên có thể thấy rằng lối chơi của họ thiên về phòng ngự chặt để phản công. Có thể đây sẽ là trận đấu nhàm chán nhưng đội tuyển từng là thành phần của Tiệp Khắc cũ nhiều khả năng sẽ đoạt vé.
Trong 2 trận đấu còn lại, người hâm mộ hy vọng Hungary sẽ trở lại thời kỳ vàng son của mình để lọt vào VCK EURO 2020 bên cạnh một đội tuyển "tân binh" của giải đấu này là Georgia hoặc Bắc Macedonia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.