Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 17.10: Dậy sóng thành Milan vì derby hấp dẫn

Kim Chao
Kim Chao
17/10/2020 07:39 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 4 Serie A diễn ra đêm nay 17.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ở mùa giải trước, AC Milan đã suýt gây sốc cho đội bóng cùng thành phố khi dẫn trước 2-0 ở cuối hiệp một nhưng rồi sự xuất sắc của hàng công Inter Milan đã giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thắng lại 4-2. Chiến thắng đó cũng làm cho cuộc đua giành Scudetto trở nên hấp dẫn hơn nhưng cuối cùng Inter Milan vẫn không vượt qua được Juventus. 
Đêm nay, trận derby thành Milan hy vọng sẽ lập lại điều tương tự, tức là những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục mà phần thắng nghiêng về đội bóng xứng đáng hơn. Kiểu gì, đây dự kiến sẽ là trận đấu đầy ắp những pha tấn công với nhiều bàn thắng được ghi, nếu được 4-2 như năm ngoái thì quá tốt cho người hâm mộ.
Ngoài trận derby nóng bóng ở thành Milan, Serie A cũng chứng kiến các cặp đấu đầy hấp dẫn khác mà nghe tên những câu lạc bộ là người xem buộc phải ngồi trước truyền hình để xem. Chỉ Juventus là nhẹ nhất khi đá trên sân Crotone,  một tân binh của Serie A. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.