Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 21.7: AC Milan cẩn thận

Kim Chao
Kim Chao
21/07/2020 10:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 35 Serie A diễn ra đêm nay 21.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

AC Milan chơi rất thăng hoa sau khi bóng đá trở lại ở nước Ý từ tháng 6. Trong chuỗi 8 trận bất bại, đoàn quân của HLV Pioli thắng đến  6 trận, trong đó có những bại tướng danh tiếng như Juventus, Lazio, AS Roma. Chính sự hồi sinh của AC Milan đã làm Serie A hấp dẫn hơn khi Juventus không thể đoạt Scudetto sớm như dự định. Nhưng ở trận đấu đêm nay, người hâm mộ thành Milan khá lo sợ khi đội bóng của họ phải đến sân Mapei của Sassuolo, nơi Juventus hùng mạnh cũng phải ra về với chỉ 1 điểm ở vòng 33.

Juventus 2-1 Lazio: Ronaldo lập cú đúp

Nhưng AC Milan dưới sự chói sáng của Ibrahimovic đã cho thấy họ không sợ đối thủ nào dù mình không có điểu yếu. Milan biết bù yếu điểm nơi hàng thủ bằng sức công phá tàn khốc ở hàng công và kể từ khi bóng đá trở lại, không trận nào AC Milan dội vào lưới đối phương ít hơn 3 bàn. Thế nên người hâm mộ có thể kỳ vọng AC Milan sẽ "san bằng" Mapei đêm nay để tìm  chiếc vé chơi ở Europa League mùa tới.  

Ở trận gần nhất Milan thắng Bologna 5-1 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.