Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 26.9: Vidal ra mắt Inter Milan

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2020 09:17 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 2 Serie A diễn ra đêm nay 26.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cựu cầu thủ Juventus Arturo Vidal sau một thời gian ngao du ở Đức, Tây Ban Nha đã trở về lại Ý nhưng lại khoác áo Inter Milan với cái giá rất rẻ: 1 triệu euro. Việc bổ sung cầu thủ mạnh mẽ như Vidal sẽ khiến Inter Milan trở nên hoàn hảo hơn ở cả 3 tuyến và sức cạnh tranh Scudetto với Juventus mùa này càng thêm lớn. Đẳng cấp của Vidal đã được kiểm chứng, giờ chỉ còn xem anh đá có hợp rơ với các tiền vệ Gagliardini, Perisic, Eriksen hay Hakimi hay không.
Việc chưa đá trận nào ở Serie A sẽ khiến Inter Milan chưa có cảm giác bóng nhiều so với đối thủ Fiorentina vừa thắng Torino ở trận mở màn. Trong quá khứ, Inter cũng không dễ dàng gì khi đối đầu với đội bóng của HLV Iachini trong tay có Ribery, Chiesa, Duncan. Vậy nên đây sẽ là trận đấu khoang khoan nhượng và phần thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về đội chủ sân Giuseppe Meazza.
Ở các trận đấu sớm, Atalanta và Lazio đêm nay cũng mới xuất quân trên sân những đối thủ yếu hơn và với đẳng cấp của mình, các vị khách hoàn toàn có được 3 điểm nếu chơi đúng sức. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.