Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 27.10: Atalanta còn hơn cả 'ngựa ô'

Trường Nghi
Trường Nghi
27/10/2019 10:53 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số Serie A diễn ra đêm nay 27.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Đêm qua, cả hai đội đầu bảng Juventus lẫn Inter Milan đều bất ngờ bị cầm hòa bởi các đội bóng yếu hơn nên có phần chậm bước trong cuộc đua. Tuy hai CLB vẫn giữ hai ngôi vị đầu bảng nhưng sự chững lại của họ là cơ hội cho phần còn lại của Serie A, trong đó Atalanta tiếp tục trở thành chú ngựa ô ở giải đấu này.
Lối chơi cống hiến giúp cho Atalanta là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất sau 8 vòng đấu với 21 lần sút tung lưới đối phương. Atalanta luôn chơi bóng tốc độ, họ thường mở tỷ số trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên và áp đặt lối chơi lên mọi đối thủ. Vì thế ở Serie A,  đội bóng nào cũng ngại khi đụng độ với Atalanta chứ không riêng gì Udinese, đội bóng phải làm khách ở Bergamo đêm nay. Nếu có được 3 điểm, Atalanta sẽ bám sát Juventus và Inter Milan trên bảng xếp hạng để gây sức ép trực tiếp lên hai đại gia này. Cũng đừng quên Napoli, đội bóng đang có vị trí thứ 4 với 16 điểm lại gặp đội chủ nhà yếu hơn mình rất nhiều là SPAL.
Bảng xếp  hạng Serie A:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.