Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 4.7: Cơ hội bức tốp của Juventus

Kim Chao
Kim Chao
04/07/2020 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 30 Serie A diễn ra đêm nay 4.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Đã 5 năm, Torino không hề thắng được Juventus trong các trận derby thành phố Turin, đó cũng là khoảng thời gian "Lão phu nhân" thống trị Serie A theo nhiều cách khác nhau. Nhưng mùa bóng này, họ không còn được phong độ đó bởi sự trỗi dậy của Lazio, Inter Milan hay thậm chí là Atalanta. Khoảng cách 4 điểm đều nhau giữa các đội bóng trong top 4 khiến cuộc đua giành Scudetto có lúc tưởng ngã ngũ vẫn chưa rõ ràng. Nhưng đêm nay, Juventus rất nhiều hy vọng bức tốp bởi nếu họ có được 3 điểm trước Torino và AC Milan có được kết quả tốt trên sân của Lazio, khoảng cách 4 điểm sẽ được nới rộng cho Lão phu nhân thành Turin.
Lịch thi đấu ở những vòng cuối của Juventus rất khó khăn, họ lần lượt gặp AC Milan, Atalanta và Lazio nên ở trận đấu đêm nay, nới rộng khoảng cách được chừng nào hay chừng ấy. Ronaldo đã ghi bàn liên tục cho Juventus sau khi bóng đá Ý trở lại sau đại dịch Covid-19, hy vọng đêm nay CR7 tiếp tục tỏa sáng, tránh trường hợp bị chính Torino thủ hòa 1-1 ở trận đấu mùa giải trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.