Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A đêm nay 6.1: Ibrahimovic và nhiệm vụ giải cứu AC Milan

Kim Chao
Kim Chao
06/01/2020 10:42 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 18 Serie A diễn ra đêm nay 6.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Thất bại nhục nhã 0-5 trên sân Atalanta ở vòng 17 khiến ban huấn luyện của AC Milan không chịu đựng được nữa. Họ buộc phải tìm phương án để giải cứu đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen huyền thoại của bóng đá Ý và tiền đạo Ibrahimovic đã được lựa chọn. 
"Tôi đã sẵn sàng và hy vọng có thể ra sân thi đấu ngay. Mọi thứ cần được cải thiện trên sân bóng và đó là lý do tôi có mặt ở đây. Tôi biết cần phải làm gì. Zlatan đã ở đây", những lời phát biểu của chân sút 38 tuổi người Thụy Điển đã làm mát lòng người hâm mộ Milan và giúp ban huấn luyện thở phào. Ít ra, Ibrahimovic cũng tỏ rõ quyết tâm và chỉ cần anh truyền cảm hứng cho các đồng đội, AC Milan được kỳ vọng sẽ cải thiện vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, một nơi đang cách nhóm dự cúp châu Âu đến 14 điểm. Không còn gì hay hơn cho Ibrahimovic bằng việc lập công trong trận đấu ra mắt San Siro gặp Sampdoria vào đêm nay.
Rạng sáng mai cũng diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Napoli và Inter Milan. Dù Napoli đang thi đấu sa sút và kém đội đầu bảng Inter đến 18 điểm nhưng đây luôn là trận đấu hấp dẫn của hai CLB được hy vọng sẽ lật đổ sự thống trị của "Lão phu nhân" Juventus. 

Bảng xếp hạng Serie A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.