Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A diễn ra đêm nay 1.11: Mòn mỏi đợi Juventus hồi sinh

Kim Chao
Kim Chao
01/11/2020 09:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 6 Serie A diễn ra đêm nay 1.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Juventus văng khỏi top 4 bảng xếp hạng sau trận hòa 1-1 với Verona tuần trước. Đó là việc khiến người hâm mộ không hài lòng dù họ luôn ủng hộ HLV Pirlo. Sự vắng mặt của Ronaldo hóa ra đã làm Juventus suy yếu trầm trọng dù trong đội hình vẫn còn nhiều ngôi sao như Morata, Dybala, Cuadrado... Để giải bài toán này, ông Pirlo hẳn rất đau đầu bởi người đá vị trí giống ông khi còn chơi bóng là Ramsey vẫn chưa lấy lại phong độ và thường bị thay ra giữa trận. Việc tìm một người "chia bài", một linh hồn của đội bóng hiện nay là rất khó. Nếu không gấp rút tuyển mộ hoặc đào tạo nhanh, việc Juventus thụt lùi trên bảng xếp hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đội chủ nhà Spezia diễn ra đêm nay, Juventus không thể bỏ lỡ cơ hội lụm 3 điểm trước tân binh của Serie A. Cho đến giờ, Juventus vẫn chưa nếm mùi thất bại (cùng với AC Milan và Sassuolo), thủ môn Szczesny vẫn chơi rất tốt trong khung thành nhưng khi hậu vệ Chiellini chưa lành chấn thương, Lão phu nhân vẫn phải nhận những bàn thua không đáng có. Trận thắng trước tân binh sẽ là liều thuốc đáng giá trong thời điểm này đối với đoàn quân của HLV Pirlo.
Ở trận đấu sớm hơn, AC Milan trong mùa bóng bùng nổ sẽ có 3 điểm trên sân Udinese để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng một cách chắc chắn. Việc Atalanta đã có chiến thắng vào đêm qua sẽ thúc đẩy Napoli cố gắng giành chiến thắng trên sân nhà trước Sassuolo nhưng đây là việc tương đối khó cho  Napoli bởi đối phương đang có phong độ cực tốt, bất bại ở mùa này và cùng có 11 điểm so với đội chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.