Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A hôm nay 20.9: Juventus vẫn chưa có Suarez

Kim Chao
Kim Chao
20/09/2020 12:14 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả Serie A vòng đấu đầu tiên diễn ra hôm nay 20.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

"Tôi đang huấn luyện một nhà vô địch", đó là câu tân HLV của Juventus - Pirlo - nói đầu tiên trong buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria. Câu nói đó cũng trút bỏ được những áp lực mà giới truyền thông đặt ra cho  ông kiểu như "ông sẽ làm gì", "ông giúp Juventus chơi thế nào" hay "có thay đổi gì trong đội hình".  Juventus là nhà vô địch, Pirlo không cần phải làm gì? Không hẳn vậy! Ông vẫn phải thay đổi chiến thuật, nhân sự để đội bóng chơi theo ý mình, để Juventus có thể thống trị châu Âu. Nhưng trước mắt, Pirlo sẽ không xáo trộn nhiều.

Top 5 bàn thắng của Ronaldo tại Serie A 2019-2020

"Cristiano Ronaldo và Dejan Kulusevski sẽ đá cặp ở hàng công, một tiền vệ khác sẽ được khuyến khích đẩy lên từ tuyến giữa để đá hộ công", Pirlo tiết lộ. Ai cũng biết Juventus chuẩn bị mua Suarez, tiền đạo thuộc sở hữu của Barcelona và tất nhiên, giới truyền thông sẽ chớp ngay cơ hội để truy Pirlo và nhận được câu trả lời: "Phải mất một thời gian dài mới có được giấy phép lao động ở đây. Vì vậy không chắc Suarez có thể sớm khoác áo Juventus". Trước một Sampdoria thất bại liên tục 5 trận gần nhất tại sân Allianz của Juventus, không khó để dự đoán kết quả trận đấu này bằng hai chữ "thua đậm".

Top 5 bàn thắng của Nainggolan tại Serie A mùa giải 2019-2020

Serie A đã trở lại vào đêm qua 19.9 với những kết quả buồn chán về mặt tỷ số. Vì vậy, sự có mặt của Napoli và Juventus ở lượt đấu đêm nay hy vọng sẽ mang lại những tín hiệu khả quan hơn cho bóng đá Ý.

Top 5 bàn thắng của Dybala tại Serie A mùa giải 2019-2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.