Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A hôm nay 23.11: Juventus có 'nhu cầu' rửa hận

Kim Chao
Kim Chao
23/11/2019 07:44 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 13 Serie A diễn ra đêm nay 23.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Juventus (32 điểm) đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng khoảng cách giữa họ và nhóm bảm đuổi rất mong manh và với chỉ là 1 điểm như thế, mọi thứ tự trên bảng xếp hạng lập tức thay đổi nếu câu lạc bộ nào đó xẩy chân.
Juventus sở hữu nhiều hảo thủ như Ronaldo, Dybala.. Hệ thống Sarri-ball của "ông giáo Sarri" cũng đang vào guồng thế nhưng họ cũng chỉ mới ghi được 20 bàn thắng sau 12 vòng đấu, kém xa con số 30 bàn của đội chủ nhà Atalanta (22 điểm, xếp thứ 5). Hẳn người Turin chưa thể quên trận đại bại 0-3 tại Atalanta mùa giải trước trong khuôn khổ cúp quốc gia, đó là trận đấu đáng thất vọng của riêng Ronaldo. Còn trong khuôn khổ Serie A, Juventus cũng không thể khuất phục được đội bóng có biệt danh "Nữ thần" này. Với tình thế hiện nay, không thắng được Atalanta là mất ngay ngôi đầu bảng, vì thế ông Sarri sẽ phải tính toán thật kỹ để chống lối chơi tấn công vũ bảo của đội chủ nhà. Trong quá khứ, đó không phải là sở trường của ông.
Cũng ở vòng đấu này, một AC Milan (13 điểm) khốn khổ sẽ tiếp Napoli (19 điểm) cũng không mấy vui vẻ gì. Sau khi mời Ibrahimovic "giải cứu" không được, Milan buộc phải tự lực cánh sinh và hy vọng tình hình lục đục nội bộ của Napoli sẽ ảnh hưởng xấu đến các vị khách. AC Milan đang xếp thứ 14 trong khi Napoli đứng thứ 7, đây rõ ràng không phải nơi dành cho họ.
Ở trận đấu muộn nhất, Inter Milan (31 điểm) có vẻ gặp dễ dàng trên sân Torino nhưng nên nhớ ở mùa bóng trước, Inter đã bị "sụp hầm" tại sân của Torino với tỷ số 0-1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.