Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A hôm nay 6.10: Derby thật sự của nước Ý

Kim Chao
Kim Chao
06/10/2019 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số Serie A diễn ra đêm nay 6.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đã lâu lắm, người hâm mộ bóng đá Ý mới được thấy một trận derby thật sự của nước Ý, đó là cuộc đối đầu mà ngôi đầu bảng sẽ thuộc về đội thắng cuộc trong trận đấu giữa Inter Milan và Juventus.
"Lão phu nhân" không còn thống trị Serie A khi họ đang xếp nhì bảng với 16 điểm sau 6 vòng đấu. Khoảng cách đó sẽ không còn nữa nếu họ giành chiến thắng trên sân Inter Milan vào rạng sáng mai 7.10 (theo giờ VN). Nhưng đó là việc không dễ một chút nào bởi Inter Milan nay đã khác. Không phải tự nhiên mà đội bóng của HLV Conte toàn thắng cả 6 trận đấu ở mùa bóng này và chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Sự bổ sung "hai người thừa ở Manchester United là Lukaku và Sanchez hóa ra đã giúp ích cho Inter Milan rất nhiều. Hàng công mạnh mẽ (ghi 13 bàn), hàng thủ vững chắc (chỉ để thủng lưới 2 bàn) là những yếu tố đẩy Inter Milan đứng cao chót vót trên bảng xếp hạng. Vậy nên, đây thật sự là một trận đấu khó khăn cho đương kim vô địch và ngay cả đội chủ nhà Inter Milan. Không dễ gì đối phó với tốc độ và sự tinh tế của Ronaldo bên phía các vị khách và cũng không dễ gì bắt bài Lukaku một khi tiền đạo tuyển Bỉ đang vào "phom".
dasdsa
 
Bảng xếp hạng Serie A:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.