Lịch thi đấu, lịch phát sóng Serie A rạng sáng 25.7: Tiệc bàn thắng chờ Milan phục hận

Kim Chao
Kim Chao
24/07/2020 11:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 36 Serie A diễn ra rạng sáng mai 25.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại

Khi Juventus xẩy chân rạng sáng nay 24.7 (theo giờ VN) ở sân của Udinese, thất bại 1-2 đó đã khiến Lão phu nhân không thể sớm chạm tay vào chức vô địch Serie A và giúp cho các đội bóng bám đuổi thêm chút hy vọng lật ngược thế trận. Atalanta giờ đang chễm chệ ở ngôi nhì bảng với 6 điểm ít hơn Juventus nhưng rạng sáng mai họ đụng phải đội bóng thăng tiến thuộc hàng nhanh nhất thế giới là AC Milan. Đội quân mặc áo sọc đỏ-đen thay đổi chóng mặt kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19. Những chiến thắng hoành tráng của Milan trước Juventus, Lazio đã giúp họ từ ngoài top 10 đã nhanh chóng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Giữa hai câu lạc bộ có mối thù truyền kiếp khi Atalanta "dám" đánh bại AC Milan đến 5-0 ở trận lượt đi. Đó là thất bại thảm hại nhất của AC Milan trong nhiều năm trở lại đây khiến họ muối mặt trong những tháng ngày thăng trầm của mùa giải này. Giờ đây, AC Milan đã có cơ hội phục thù, họ có Ibrahimovic, có tâm lý ổn định, có phong độ đỉnh cao và quyết tâm rửa mối nhục ở lượt đi. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho đội chủ nhà, dù vậy, vẫn sẽ là một bữa tiệc bàn thắng mà cả AC Milan lẫn Atalanta rất thường làm trong những trận đấu gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.