Lịch thi đấu, lịch phát sóng Siêu cúp Đức rạng sáng mai 4.8: Chức vô địch thứ 20 về tay ai?

Kim Chao
Kim Chao
03/08/2019 13:31 GMT+7

Trận Siêu cúp nước Đức lần thứ 20 diễn ra lúc 1 giờ 30 sáng 4.8 (theo giờ VN) vẫn là cuộc tranh hùng giữa hai 'anh cả' Bayern Munich và Dortmund.

Dù được chơi tại sân nhà Signal Iduna Park nhưng Dortmund vẫn bị xem là dưới cơ so với kẻ không đội trời chung Bayern Munich. Gã khổng lồ của xứ Bavaria đã 7 lần đoạt Siêu cúp nước Đức và không có gì chắc chắn họ sẽ dừng tìm kiếm chức vô địch thứ 8 ở lần kỷ niệm thứ 20 này. Không còn "đôi cánh" Robben - Ribery nhưng "Hùm xám" vẫn còn đó những hảo thủ đủ sức gây sức ép cho mọi hàng phòng ngự, chưa kể họ mới bổ sung nhân tố trẻ Pavard của đội tuyển Pháp và Paris Saint Germain.
Trong khi đó, Dortmund đã bán đi chân sút trẻ Pulisic cho Chelsea với giá 64 triệu euro để biến anh trở thành tuyển thủ Mỹ có giá cao nhất lịch sử. Tuy nhiên, đội quân áo sọc vàng-đen vẫn chơi tốt trong chuyến du đấu mùa hè với 4 trận toàn thắng và ở Đức ngoài họ ra, không ai thách thức nổi Bayern Munich. Dortmund hiện cũng có 5 chiếc Siêu cúp trong phòng trưng bày của mình.
Thành tích đối đầu là thứ không cầu thủ nào của Dortmund muốn tham khảo. Họ thua đến 7 lần trong 10 trận đụng độ gần đây nhất, trong đó có những trận bị hủy diệt 5-0, 6-0 đáng quên. Dù thế nào,  Bayern Munich cũng đã 6 năm liên tiếp giữ ngôi vô địch Siêu cúp, họ đã quá quen thuộc với chiến thắng ở đây. Chỉ có người hâm mộ là muốn có sự thay đổi và chỉ Dortmund mới đủ sức làm được điều đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.