Lịch thi đấu, lịch phát sóng trận khai mạc Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 10.8: Liverpool đụng tân binh vô địch

Kim Chao
Kim Chao
09/08/2019 07:28 GMT+7

Trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra rạng sáng 10.8 (theo giờ VN) giữa đương kim á quân Liverpool và nhà vô địch vừa thăng hạng Norwich City tại sân Anfield..

Dù Norwich là nhà vô địch giải Hạng nhất Anh với chiếc vé thăng hạng trực tiếp nhưng họ không thể so bì được với đội chủ nhà Liverpool. Á quân Ngoại hạng Anh mùa rồi không mua sắm ồn ào trên thị trường chuyển nhượng bởi đội hình của họ đã rất ổn định, có chiều sâu và trên hết, đẳng cấp đó đủ sức quật ngã bất cứ đội bóng nào. Được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool hẳn được xem là "cửa trên" so với Norwich, tân binh của giải Ngoại hạng. 
Thành tích đối đầu là điều các vị khách không muốn nhắc lại.  Norwich ngoài 2 lần may mắn thủ hòa với Liverpool đều đại bại trước đoàn quân đỏ. Họ bị thủng lưới 33 bàn trong 10 trận đấu gần nhất khi gặp Liverpool, trung bình để lọt lưới 3,3 bàn/trận là nỗi ám ảnh của hàng thủ "Chim hoàng yến" và có thể sẽ bám lấy các vị khách sau trận đấu rạng sáng mai.
 
Phong độ thi đấu của Liverpool thời gian gần đây đang có vấn đề. Họ chỉ thắng được Lyon trong chuỗi 6 trận gần nhất, trong đó có trận thua chính thức ở Cúp Cummunity Shield trước Manchester City trên chấm luân lưu 11m ngày 4.8 vừa qua. Tuy nhiên, ở loạt trận giao hữu mùa hè, Liverpool không có được sự phục vụ của những ngôi sao như Sadio Mane, Salah và đặc biệt Firmino, người lập cú đúp vào lưới Norwich City năm 2016. Không nên vin vào thành tích giao hữu của Liverpool để đánh giá thấp họ, nhất là đối với Norwich City. 
 
Norwich City có phong độ kha khá trong thời gian gần đây ở loạt trận giao hữu tiếp bước những thành công ở giải Hạng nhất Anh. Với tư cách nhà vô địch, Norwich bước lên Ngoại hạng Anh nhưng những tiến bộ đó khó có thể giúp họ trụ vững tại Anfield ở trận đầu tiên chơi ở Ngoại hạng Anh.
 
Vì sao Ngoại hạng Anh là giải VĐQG hấp dẫn và đắt giá nhất hành tinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.