Lịch thi đấu, lịch phát sóng U.23 châu Á hôm nay 15.1: Cơ hội nào cho nhà ĐKVĐ?

Kim Chao
Kim Chao
15/01/2020 06:23 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số VCK U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan diễn ra hôm nay 15.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Lượt đấu cuối luôn mang tính chất quyết định và ở 2 bảng B và C, điều này cũng không là ngoại lệ. Ở bảng đấu được xem là "tử thần" nhất vòng chung kết này, ĐKVĐ Uzbekistan chơi khá tốt và giờ đây, quyền tự quyết nằm trong tay họ. Tương tự là trường hợp của U.23 Qatar nhưng khó cho họ hơn khi đối thủ ở lượt cuối là U.23 Nhật Bản, không thể biết chắc được tuyển trẻ của Nhật chơi thế nào ở trận cuối cùng trước khi chia tay giải. Đó là bài toán không dễ giải quyết đối với đội bóng của nước chủ nhà World Cup 2022.
Chỉ cần hòa với U.23 Hàn Quốc, đội bóng đã đoạt vé vào tứ kết, U.23 Uzbekistan sẽ đoạt vé đi tiếp bất chấp U.23 Iran có giải quyết U.23 Trung Quốc bao nhiêu bàn thắng. Về mặt lý thuyết, các nhà ĐKVĐ vẫn có thể bị loại khỏi cuộc chơi nếu thất bại trước Hàn Quốc cùng lúc U.23 Iran giã vào lưới U.23 Trung Quốc vài bàn thắng.
Ở bảng B, U.23 Qatar buộc phải thắng U.23 Nhật Bản mới nghĩ đến chuyện lọt vào tứ kết bởi U.23 Syria và U.23 Ả Rập sẽ phải đụng nhau ở lượt cuối. Quyền quyết định ở bảng đấu này nằm trong tay đội bóng... bị loại U.23 Nhật Bản. Màn chia tay của họ sẽ mang tính chất danh dự và nếu tiếp tục phung phí cơ hội như hai lượt trận trước, đội bóng chủ nhà Olympic Tokyo không còn gì để nói với người hâm mộ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.