Lịch thi đấu, lịch phát sóng UEFA Nations League đêm nay 14.10: Nóng bỏng Ý - Hà Lan

Kim Chao
Kim Chao
14/10/2020 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng bảng UEFA Nations League diễn ra đêm nay và rạng sáng 15.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hà Lan đã bất ngờ thua tuyển Ý 0-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng bảng UEFA Nations League nên giờ đây, họ rất muốn phục thù thất bại đó. Thế nhưng việc hành quân đến đất của tuyển Ý, nơi đội chủ nhà bất bại đến 19 trận ở tất cả các giải đấu sẽ không mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ tuyển Hà Lan. Nhiều khả năng đây sẽ là trận hòa và đó cũng là kết quả làm hài lòng cả hai đội thuộc bảng A hạng A.
Nhưng bảng B là một chuyện khác, đó là nơi các đội tuyển thi đấu thoáng đạt hơn, có nhiều bàn thắng hơn và tuyển Anh Bỉ đang làm mưa làm gió ở đây. Đêm nay, họ sẽ có những cuộc chiến riêng để bảo vệ vị trí của mình và có thể cả hai cùng có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng, nơi tuyển Anh (7 điểm) đang nhiều hơn Bỉ 1 điểm.
Việc Pháp Bồ Đào Nha tách nhóm để cùng nhau thống trị bảng C là điều dễ hiểu và trước khi cuộc đối đầu trực diện giữa hai đội diễn ra vào giữa tháng 11 năm nay, hẳn cả hai sẽ tiếp tục có những chiến thắng để giữ vị thế của mình trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.