Lịch thi đấu, lịch phát sóng UEFA Nations League đêm nay 6.9: Nhọc nhằn cho 'tuyển trẻ' Tây Ban Nha

Kim Chao
Kim Chao
06/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng đấu bảng UEFA Nations League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 7.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đội tuyển nhiều cầu thủ trẻ của Tây Ban Nha đã rất vất vả mới gỡ hòa được 1-1 trên sân tuyển Đức ở lượt đấu đầu tiên khiến nhiều người e ngại cho thành tích của các học trò HLV Luis Enrique ở UEFA Nations League mùa bóng này.  Chính tuổi trẻ đã khiến họ thiếu sự lạnh lùng trong những pha dứt điểm cũng như chưa đủ độ "cứng" trong hòng thủ, đội trưởng Ramos phải hò hét suốt trận gặp tuyển Đức để chỉ huy tuyến phòng ngự đội bóng xứ sở bò tót nhưng "lỗi" vẫn mắc và lưới vẫn thủng. Trước một Ukraine chơi rất tinh quái sau khi thắng Thụy Sĩ 2-1 ở lượt đấu trước, Tây Ban Nha hẳn phải dè chừng những pha phản công của đối phương trong cuộc tiếp đón diễn ra lúc 1 giờ 45 sáng 7.9.
Cùng lúc đó, tuyển Đức cũng có chuyến làm khách tại Thụy Sĩ với 1 điểm "lận lưng" và theo những gì họ trình diễn trước Tây Ban Nha, việc kiếm thêm điểm ở trận này là điều không khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.