Lịch thi đấu, lịch phát sóng UEFA Nations League hôm nay 9.6: Chờ Ronaldo tiếp tục tỏa sáng

Kim Chao
Kim Chao
09/06/2019 07:44 GMT+7

Hạng A UEFA Nations League sẽ kết thúc vào đêm nay và rạng sáng mai 10.6 (theo giờ VN) để xác định chiếc vé chính thức đầu tiên tham dự VCK EURO 2020.

Hai trận bán kết đều kết thúc với tỷ số 3-1 để đưa Bồ Đào Nha và Hà Lan đến trận chung kết của giải đấu giao hữu cấp đội tuyển quốc gia theo hệ thống của UEFA. Trong đó nổi bật nhất vẫn là chân sút Ronaldo với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ. Phong độ ổn định của CR7 đã khiến người hâm mộ Bồ Đào Nha hy vọng chân sút này sẽ đưa đội nhà vô địch UEFA Nations League được tổ chức lần đầu tiên và quan trọng hơn, đội tuyển của họ sẽ có vé chính thức tham dự vòng chung kết EURO 2020, nơi họ đang là đương kim vô địch.
Trong khi đó, Hà Lan với các cầu thủ trẻ trung đã mang lại làn sóng mới khắp châu Âu. Chính lực lượng trẻ này đã đưa Ajax Amsterdam lọt vào đến tận bán kết Champions League với lối đá máu lửa, nhiệt huyết và tận hiến. Tinh thần đó đã được đưa vào đội tuyển quốc gia và những cầu thủ trẻ đó đã hạ đẹp tuyển Anh 3-1 ở bán kết.
Vì thế, đây sẽ là trận chung kết được dự đoán sẽ hấp dẫn hơn bất cứ trận chung kết nào trong năm nay và đội bóng nào cũng xứng đáng được chơi ở EURO 2020.
Ở trận đấu sớm hơn, tuyển Anh và Thụy Sĩ sẽ trút hết những bực tức bị loại ở bán kết vào nhau. HLV Southgate tuyên bố sẽ thay đổi đội hình để mang niềm vui chiến thắng đến người hâm mộ xứ sở sương mù.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.