Lịch thi đấu, lịch phát sóng UEFA Nations League rạng sáng 5.9: Ý, Hà Lan ra quân

Kim Chao
Kim Chao
04/09/2020 09:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng bảng UEFA Nations League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 5.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay, tuyển Đức và Tây Ban Nha đã hòa nhau 1-1 ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng UEFA Nations League mùa giải 2020-2021. Cả hai chơi tấn công phóng khoáng nhưng việc đã lâu không đá cùng nhau khiến các cầu thủ thiếu ăn ý trong những pha phối hợp dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội khá nhiều.
Rạng sáng mai, hai đội tuyển danh tiếng Hà Lan và Ý cũng sẽ tái ngộ với người hâm mộ sau gần 9 thắng vắng bóng trên đấu trường quốc tế. Tuyển Ý sao chiến  thắng hoành tráng 9-1 trước Armenia ở trận cuối cùng vòng loại EURO 2020 vẫn đang ngất ngây với thành tích ấn tượng cùng chiếc vé tham dự vòng chung kết. Trước đối thủ là Bosnia đã không còn mạnh như trong quá khứ, đội bóng với biệt danh "Thiên thanh" hẳn sẽ dễ dành có kết quả khả quan để lấy động lực vượt chống chọi với đại dịch Covid-19.

UEFA Nations League: Đức 1-1 Tây Ban Nha, Werner sút tung lưới De Gea

Á quân Hà Lan cũng tái ngộ khán giả sau gần 9 tháng vắng mặt. Đối thủ của họ là Ba Lan, đội tuyển sở hữu siêu tiền đạo Lewandowski vừa có một cú ăn ba tại Bayern Munich.  Có thể nói đây là trận đấu khó đoán bởi "Đại bàng trắng" có phong độ rất thất thường, chủ yếu trông cậy vào tài ghi bàn của Lewandowski trong khi Hà Lan cũng thường chơi thiếu quyết tâm ở các giải đấu giao hữu dù đẳng cấp của họ cao hơn nhiều so với đối thủ. Dù vậy, Cơn lốc màu da cam vẫn thừa sức có được 3 điểm nếu chơi đúng phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.