Lịch thi đấu, lịch phát sóng VCK U.23 châu Á 2020 hôm nay 11.1: Thái Lan leo 'núi' Úc

Kim Chao
Kim Chao
11/01/2020 07:21 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra hôm nay 11.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

U.23 Thái Lan nổi như cồn sau trận thắng 5-0 trước U.23 Bahrain. Tuy nhiên, một đội bóng không thể bỗng dưng biến thành ứng cử viên vô địch sau một chiến thắng mà họ cần phải chinh phục cả cuộc chiến. Vì thế, dù người hâm mộ Thái Lan đang hô vang "Thái Lan vô địch" nhưng HLV Nishino phải giữ cho các cầu thủ trẻ của mình đứng trên mặt đất một cách an toàn và cách tốt nhất để thử lửa U.23 Thái Lan chính là trận gặp U.23 Úc vào tối nay.
Đội trẻ Úc chơi rất hay trong trận đấu mở màn bảng A và nếu không thiếu may mắn, họ không bị thủ hòa 1-1 một cách đáng tiếc. Gặp U.23 Úc lúc này mới chính là thước đó tốt nhất dành cho các cầu thủ đội chủ nhà cùng HLV người Nhật. Nếu Thái Lan vượt qua được "ngọn núi" này luôn thì họ toàn quyền nghĩ đến giấc mơ vô địch đẹp đẽ trên sân nhà.
Ở trận đấu trước đó, U.23 Bahrain buộc phải gồng mình đá với U.23 Iraq nếu không muốn về nước sớm. Cũng có thể, họ là đội bóng đầu tiên chia tay giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.