Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng bảng Champions League rạng sáng mai 28.11: Liverpool 'báo thù'

Kim Chao
Kim Chao
27/11/2019 09:09 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng bảng Champions League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 28.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Trong cả 4 bảng Champions League thi đấu rạng sáng mai 28.11 (theo giờ VN), chưa có bảng nào xác định được 2 CLB đoạt vé lọt vào vòng knock-out và đó chính là sự hấp dẫn của các bảng E, F, G và H.
Có thể nói, Napoli là đội bóng duy nhất ở châu Âu đánh bại được Liverpool trong thời điểm này và đó là chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng bảng trên đất Ý. Dĩ nhiên, Liverpool không thể quên điều này, không thể quên hai cái tên phá lưới mình là Fernando Llorente và Mertens. Vì thế, không gì hay hơn khi đội chủ nhà Liverpool (9 điểm) rửa hận trước Napoli (8 điểm) để đoạt vé sớm trước sự đeo bám của Salzburg (4 điểm).
Bảng F cũng đang khá căng khi Barcelona (8 điểm) đối đầu với Dortmund (7 điểm) trong khi Inter Milan (4 điểm) cũng đang nhăm nhe một chiếc vé của bảng này.
Bảng G không có CLB tên tuổi nào nhưng Leipzig (9 điểm) nhiều khả năng sẽ thành công trước Benfica (3 điểm) trong khi Lyon (7 điểm) gặp vất vả trên sân của Zenit St. Petersburg (4 điểm).
Hấp dẫn nhất là bảng H, nơi Ajax Amsterdam, Chelsea và Valencia cùng có 7 điểm. Vì thế, cuộc đối đầu Valencia - Chelsea sẽ rất thú vị. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.