Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng cuối Serie A đêm nay 1.8: Nảy lửa tranh ngôi á quân

Kim Chao
Kim Chao
01/08/2020 07:22 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng cuối Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 2.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi cả Inter Milan và Atalanta đều bất lực trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A với Juventus thì giờ đây như một sự định mệnh, cả hai đối đầu nhau trong trận cuối cùng của mùa giải để giành vị trí á quân, vị trí cao quý nhất mà "Lão phu nhân thành Turin" để lại trong những mùa giải gần đây.
Xét về thành tích, Atalanta bất bại đến 17 trận tại Serie A, một kỳ tích không đội bóng nào khác ở giải đấu cao nhất nước Ý có được. Nếu so với Inter Milan (bất bại 7 trận) thì khá khập khiễng nhưng vấn đề hiện nay là các vị khách đang hơn đội chủ nhà 1 điểm. Xét về đối đầu giữa hai câu lạc bộ, đội chủ nhà đều có điểm trong 9 lần đụng độ gần đây, tuy nhiên 1 điểm không phải là điều Atalanta muốn ở trận đấu này. Họ cần phải thắng để giành lấy ngôi á quân Serie A, vị trí cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ tại giải đấu mà họ thường vật lộn để trụ hạng trong quá khứ. Tuy Atalanta gần đây chơi không còn "vũ bão" nữa nhưng họ thật sự đang là đội bóng được yêu thích tại đất nước hình chiếc ủng. Với chiêu phản công lợi hại, Inter Milan chính là khắc tinh của đội chủ nhà đêm nay và nhiều khả năng, Lukaku và đồng đội kiếm được ít nhất 1 điểm để hy vọng đoạt ngôi vị á quân, tức là họ nâng thành tích lên 2 bậc so với vị trí thứ 4 mùa giải trước.
Nói Inter Milan (79 điểm) chỉ "hy vọng" bởi ở trận đấu cùng giờ, Lazio (78 điểm) sẽ hành quân đến sân của Napoli không còn động lực nào. Chỉ cần cuộc đối đầu ở trên có tỷ số hòa, Lazio sẽ giành ngôi á quân Serie A nếu đánh bại đội chủ nhà. Đây cũng là trận đấu rất hay và nhiều khả năng Napoli không "chơi tới cùng" để Lazio có được chiến thắng, phong độ phập phù của Napoli chính là điều các vị khách tận dụng kỹ ở trận này.
Việc vô địch trước 2 vòng đấu khiến Juventus không còn "máu" và chơi tệ, nhất là "thả" cho Cagliari thắng 2-0 ở vòng đấu trước. Trước đối thủ AS Roma đêm nay, không ai chắc "Lão phu nhân" sẽ sống mái với các vị khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.