Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng loại EURO 2020 hôm nay 17.11: Chiếc vé cuối chờ Ronaldo và BĐN

Kim Chao
Kim Chao
17/11/2019 08:03 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 18.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Trong khi "mọi bạn bè" đều đủ điều kiện thi đấu ở vòng chung kết EURO diễn ra năm sau 2020 thì Ronaldo và các đồng đội còn phải chờ đến vòng đấu cuối cùng của bảng B, nơi Bồ Đào  Nha chỉ có 14 điểm đá lượt cuối trên sân Luxembourg. Ở bảng này, Ukraine (19 điểm) đã có vé sẽ đá trên sân Serbia (13 điểm) và biết đâu, họ sẽ chơi không hết sức mình. Vì vậy, Bồ Đào Nha buộc phải thắng trận để tự quyết số phận của mình. Luxembourg cũng không mạnh mẽ gì, họ đã thúc thủ 0-3 tại Bồ Đào Nha ở trận lượt đi và nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ lại giúp đội nhà giành quyền tham dự giải đấu đỉnh nhất châu Âu.
Ở bảng A, tuyển Anh sau khi đã có vé sẽ có cuộc dạo chơi tạo Kosovo, đội tuyển đang cần 1 suất vé vớt nếu có thành tích tốt, liệu "Tam sư" có chơi hết mình? Pháp (22 điểm) và Thổ Nhĩ Kỳ (20 điểm) sẽ tranh nhau ngôi đầu bảng H, cả hai sẽ thi đấu xa nhà và gặp các đối thủ yếu hơn rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.