Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng loại EURO 2020 rạng sáng mai 19.11: Vé khó thoát khỏi tay Thụy Sĩ

Kim Chao
Kim Chao
18/11/2019 08:23 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 19.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Trong khi các bảng đấu khác gần như đã ngã ngủ với các tấm vé dự vòng chung kết EURO năm sau được "phân phát" đủ vào tay các đội bóng mạnh thì tại bảng D ở vòng loại này, cả 3 đội tuyển quốc gia đều chưa chắc 100% có vé. Đan Mạch với 15 điểm và ngôi đầu bảng cùng hiệu số khủng (+17) nhưng dễ bị loại nhất bởi họ phải chơi trên sân CH Ireland (12 điểm, hiệu số +2) vào rạng sáng mai với tâm lý "thua là bị loại". Ở trận lượt đi, hậu vệ đang khoác áo Brighton & Hove Albion Shane Duffy đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 85 gỡ hòa 1-1 cho CH Ireland trên sân Đan Mạch. Nếu đêm nay CH Ireland giành chiến thắng, bàn thắng đó sẽ được nhắc lại nhiều lần. Đội bóng còn lại ở bảng D là Thụy Sĩ (14 điểm) sẽ dễ dàng giải quyết vận mệnh của mình bởi chỉ gặp đội chủ nhà "yếu nhớt" Gibraltar, đội tuyển từng bị đánh bại 4-0 khi đến Thụy Sĩ ở lượt đi. Vậy nên,  trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra ở CH Ireland và đội tuyển hưởng lợi chính là Thụy Sĩ, tất nhiên họ không được để thua. 
Đêm qua, Ronaldo tiếp tục ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trên sân Luxembourg để đoạt vé tham dự vòng chung kết EURO 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.