Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng play-off EURO 2020 đêm nay 8.10: Cơ hội của Haaland

Kim Chao
Kim Chao
08/10/2020 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận play-off tranh vé dự VCK EURO 2020 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 9.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

4 suất còn lại của vòng chung kết EURO 2020 sẽ là cuộc đua tranh của 16 đội tuyển có thứ hạng tốt nhất tại các bảng đấu ở UEFA Nations League gồm: Serbia, Na Uy, Scotland, Israel, Bosnia, Bắc Ireland, Slovakia, CH Ireland, Iceland, Romania, Bulgaria, Hungary. 16 đội tuyển này sẽ được chia vào 4 bảng, mỗi bảng 4 đội.
Trong mỗi bảng, các cặp đấu theo thể thức bán kết 1 lượt để chọn ra đội tuyển đoạt vé dự vòng chung kết EURO 2020 diễn ra từ ngày 11.6 đến 11.7.2021.
Ra mắt ĐTQG Na Uy trận đầu tiên gặp Malta, tài năng trẻ Haaland chưa lập công nhưng sau đó ở đấu trường UEFA Nations League, tiền đạo sắp 20 tuổi này đã ghi được 3 bàn trong 2 trận đấu và trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công của HLV Lars Largerback. Na Uy chỉ mới 1 lần tham dự vòng chung kết EURO là năm 2000 nhưng bị loại khỏi vòng bảng. Từ đó đến nay, đội tuyển này ít sản sinh ra nhân tài và phải đợi đến nay, khi có Haaland trong tay, họ mới có cơ hội lần thứ 2 góp mặt tại giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đối thủ không hề nhẹ là Serbia với lối chơi đầy thể lực, Haaland được kỳ vọng sẽ giúp Na Uy giành những chiến thắng cần thiết để đưa đội bóng của vương quốc nằm ở bắc Âu này góp mặt vào năm sau. 
Ngoài ra, Rumani cũng cố gắng giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020 bởi họ được đăng cai 1 bảng đấu ở đó là bảng C. Iceland là đối thủ chuyên chơi tạt cánh đánh đầu, đối đầu với đội bóng đến từ băng đảo thật không dễ chút nào. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.