Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh đêm nay 8.3: Đại chiến Manchester

Kim Chao
Kim Chao
08/03/2020 08:48 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá , dự đoán tỷ số các trận đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 8.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm nay, vòng 29 Ngoại hạng Anh chỉ diễn ra hai trận đấu nhưng đó đều là những cuộc đối đầu đầy thú vị. Chelsea của ông thầy trẻ Lampard sẽ tiếp Everton đầy mưu mẹo dưới thời "cáo già" Ancelotti. Vị trí trong top 4 của "The Blues" chưa bao giờ chắc chắn và ở thời điểm này, có đến 5 đội bóng khác đang hăm he lật đổ Chelsea. Rõ ràng, Lampard không muốn bị đá văng khỏi nhóm danh giá đó bởi một đội bóng ngoài top 10 của giải Ngoại hạng Anh nhưng nên nhớ, Everton thường chơi rất hay khi đối đầu với các đội bóng lớn và họ chỉ chịu thua sát nút ở những phút cuối trận. Mới đây nhất, Everton đá chết bỏ khi đối đầu với Manchester United và chỉ có VAR mới khiến họ đánh mất chiến thắng trước Quỷ đỏ ở vòng 28. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng khó khăn cho Chelsea.
Ở trận đấu muộn hơn, mọi thứ đều phải "đứng yên" khi trận derby thành Manchester City diễn ra tại Old Trafford. Cơ hội lọt vào top 5 đã đến với đội chủ nhà Manchester United khi đối thủ của họ có cho hay không mới là vấn đề. Trong 4 cuộc đối đầu gần đây, các đội chủ nhà đều nhận lấy thất bại và trong tình thế hiện nay, có thể điều đó lập lại một lần nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.