Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Serie A hôm nay 23.9: HLV Mourinho thôi giận dữ?

Kim Chao
Kim Chao
23/09/2021 08:50 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 24.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tại Serie A tính đến ngày hôm nay chỉ còn một mình CLB Napoli là toàn thắng. Giống như PSG tại Ligue 1, Napoli đang khởi đầu mùa giải tốt nhất trong nhiều thập kỷ của họ với 4 chiến thắng liên tục, trong đó có cả bại tướng Juventus ở vòng đấu thứ 3.
Vì vậy, dù đá tại hang ổ của Sampdoria (5 điểm) đêm nay nhưng Napoli (12 điểm) vốn chưa từng sợ sân Luigi Ferraris bởi đội bóng của thành phố lớn nhất miền Nam nước Ý giành chiến thắng đến 8 trận trong 10 lần hành quân đến đây. Thêm một trận thắng nữa, họ sẽ vượt mặt hai đội bóng thành Milan để lấy lại ngôi đầu bảng vốn thuộc về họ từ vòng đấu trước.
Ở trận đấu muộn nhất vòng này, AS Roma (9 điểm) sẽ tiếp Udinese (7 điểm) trong sự giận dữ của HLV Mourinho, điều khiến ông bị trọng tài phạt thẻ vàng và nhắc nhở nhiều lần ở trận đấu đó. Đội bóng của ông  bất ngờ thua 2-3 trên sân Verona ở vòng đấu trước, qua đó mất luôn ưu thế trong cuộc đua giành Scudetto mùa này. Tuy nhiên để chứng minh đó chỉ là cú sẩy chân thường xảy ra trong các cuộc đua đường trường,  đội chủ nhà phải có chiến thắng vào rạng sáng mai trước đối thủ đang có phong độ không ổn định. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, tỷ số đang là 8-2 nghiêng về AS Roma nên người hâm mộ có quyền tin tưởng vào một chiến thắng hoành tráng cho đoàn quân của HLV Mourinho 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.