Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 19.9: Juve đối đầu Milan

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2021 08:44 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 4 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 20.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter Milan (10 điểm) đêm qua đã có chiến thắng đậm đà 6-1 trước Bologna để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng vị trí đó khó thể giữ được sau lượt trận diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai 20.9 (theo giờ VN).
AS Roma (9 điểm) của HLV Mourinho đang thi đấu quá thăng hoa. Họ chơi nét hơn, chắc chắn hơn so với các mùa giải trước và đêm nay, nếu giành chiến thắng trên sân đội bóng đứng áp chót Verona (0 điểm), đội bóng mặc áo màu bã trầu sẽ trở lại đỉnh bảng xếp hạng. Nên nhớ Roma đã thua trên sân chính đối thủ này 0-3 ở mùa giải năm ngoái, vì vậy người hâm mộ kỳ vọng ở Mourinho hơn và tin Roma có được 3 điểm sau trận này.
Trận đấu tâm điểm của vòng này diễn ra vào rạng sáng 20.9 tại sân Juventus (1 điểm) khi đội chủ nhà tiếp AC Milan (9 điểm). Khoảng cách của hai CLB trên bảng xếp hạng là bất ngờ lớn cho giới chuyên môn, người hâm mộ của Juve cũng rất thất vọng khi đội nhà chưa thắng được trận nào sau 3 vòng đấu, xếp tận vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, thua đối thủ trận này đến 13 bậc.
Không còn Ronaldo, Juventus cũng không còn được nể trọng ở Serie A, ngay cả Empoli cũng bắt nạt được họ ở vòng đấu thứ 2 với chiến thắng 1-0. Trong khi đó, AC Milan chơi thứ bóng đá mạnh mẽ từ những cầu thủ trẻ trung đã tạo nên một đội bóng "đỏ đen" thi đấu bắt mắt, không chùn bước khi chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 3 vòng đấu. Milan đã giành chiến thắng 3-0 trước Juventus ở mùa giải năm ngoái, họ hoàn toàn có thể hy vọng có điểm sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.