Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp vòng bảng Cúp C1/Champions League đêm nay 15.9

Kim Chao
Kim Chao
15/09/2021 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng Cúp C1/Champions League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 17.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lượt đấu đầu tiên vòng bảng Cúp C1/Champions League đã khai mạc đêm qua và rạng sáng nay  (theo giờ VN) với một số kết quả bất ngờ. Nhiều khả năng ở lượt trận diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 16.9, sẽ có thêm nhiều bất ngờ ở các cuộc đụng độ đầy duyên nợ.
Sau gần 14 năm, Liverpool mới đụng lại AC Milan ở đấu trường UEFA Champions League sau ngày đại diện của bóng đá Ý đả bại đại diện Ngoại hạng Anh trong trận chung kết tại Athens (Hy Lạp) rạng sáng 24.5.2007. Filippo Inzaghi lập cú đúp trong trận đấu đó cũng để rửa hận thất bại 2 năm trước nữa tại Thổ Nhĩ Kỳ khi AC Milan dẫn trước Liverpool 3-0 nhưng lại để Gerrard và các đồng đội gỡ hòa rồi thắng trên chấm luân lưu 11m. Nói vậy để thấy hai đội bóng duyên nợ như thế đến bây giờ mới gặp lại nhau ở đấu trường danh giá nhất châu Âu ở bảng B và dù với một đội hình hoàn toàn khác, có thể trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả hoàn toàn bất ngờ.
Cũng ở bảng B này, Atletico Madrid sẽ có cuộc đón tiếp Porto đầy may rủi. Cả hai chuộng lối chơi phòng ngự khoa học và phản  công nhanh chớp nhoáng hòng kết liễu đối thủ. Đó cũng là cái cách Atletico lội ngược dòng trước Espanyol cuối tuần vừa qua tại La Liga để giành chiến thắng chung cuộc. 
ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Man City sẽ tiếp RB Leipzig trong trận đấu tại bảng A "tử thần" với lợi thế thuộc về chủ nhà. Á quân Cúp C1 mùa trước hẳn không muốn để vuột mất 3 điểm trên sân nhà Etihad trước đối thủ đang suy yếu hẳn so với năm ngoái. Trong khi Man xanh mua sắm ồ ạt thì CLB đến từ Đức lại bán rất nhiều, vì thế họ khó thể rời khỏi Anh mà không bị "trọng thương". 
Ở bảng A này, Paris Saint Germain sẽ hành quân đến Bỉ để gặp đội chủ nhà Club Brugge. Cuối năm 2019, Brugge thua cả trong 2 lượt trận trước nhà vô địch bóng đá Pháp nên giờ đây, với lực lượng thua kém về nhiều mặt, đại diện của bóng đá Bỉ khó thể lập nên kỳ tích mà Young Boys (Thụy Sĩ) tạo được sau trận thắng M.U vào đêm qua.
Trận đấu cân bằng nhất diễn ra ở bảng D khi Inter Milan tiếp Real Madrid tại sân nhà Giuseppe Meazza. Trong quá khứ, đội chủ nhà vốn không phải là đối thủ của dải thiên hà đến từ Tây Ban Nha nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi, Inter Milan là ĐKVĐ Serie A trong khi Real Madrid chỉ về nhì ở La Liga. Với thực lực cân bằng giữa hai đội, nhiều khả năng một trận hòa sẽ xảy ra nhưng có nhiều bàn thắng được ghi bởi Benzema đang đạt phong độ cao trong khi tiền đạo Correa bên phía đội chủ nhà đang lên đồng ở Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.