Lịch thi đấu lượt cuối vòng 16 đội FIFA World Cup U.20 hôm nay 4.6: Nội chiến châu Á

Kim Chao
Kim Chao
04/06/2019 07:00 GMT+7

Nhật Bản và Hàn Quốc gây ngạc nhiên lớn cho FIFA World Cup U.20 lần này khi cùng lọt vào vòng 16 đội và họ phải đụng độ nhau vào đêm nay 4.6 (theo giờ VN).

Nhật Bản lọt vào bảng đấu khó nhằn gồm các đội mạnh như Ý, Mexico và Ecuador nhưng đội tuyển trẻ của xứ sở mặt trời mọc đã xuất sắc giành chiếc vé chính thức lọt vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng. Hàn Quốc còn tuyệt vời hơn khi đánh bại Argentina 2-1 ở vòng bảng để chia sẻ ngôi đầu bảng F, lọt vào vòng đấu này hiên  ngang hơn. Rủi thay, hai niềm hy vọng của châu Á lại phải loại nhau ở trận đấu vòng 16 đội diễn ra đêm  nay.  
Ở hai trận đấu còn lại, hai ứng cử viên danh tiếng là Pháp và Argentina tương đối dễ thở khi lần lượt gặp Mỹ và Mali. Hai đội tuyển trẻ của Mỹ và Mali may mắn lọt vào vòng đấu này nhờ những kết quả thuận lợi ở lượt đấu cuối vòng bảng khiến cho con đường trở nên bằng phẳng hơn với họ. Tuy nhiên đêm nay,  chông gai sẽ bắt đầu ập đến và nhiều khả năng, "dừng bước" là hai từ mà báo chỉ của Mỹ và Mali nhắn đến khi nói về đội tuyển trẻ của họ sau đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.