Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 26.9: Derby London, Arsenal đá bay Tottenham?

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2021 08:43 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 26.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chưa bao giờ, trận derby bắc London của Ngoại hạng Anh lại có kịch bản như ở vòng đấu thứ 6 diễn ra hôm nay 26.9 (theo giờ VN).
Arsenal (6 điểm) sau 3 trận toàn thua ở đầu mùa đã giải quyết được vấn đề của mình và giành chiến 2 trận gần  nhất để thoát khỏi nhóm xuống hạng, nhích lên thứ hạng 13 của bảng.  Ngược lại, Tottenham (9 điểm) sau 3 trận toàn thắng vênh váo đầu mùa đã trở lại mặt đấu với 2 thất bại gần đây và rơi xuống top 10 trên bảng xếp hạng. Giờ đây, cả hai phải đụng độ nhau để xem "ai xứng đáng lọt vào top 10" hơn.
Tottenham dưới thời HLV Santo chơi bóng quá cẩn thận dù ông rất hay điều chỉnh chiến thuật trong trận đấu. Đội bóng cẩn trọng của ông giành 3 chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 hồi đầu mùa, sau đó thua tan nát 2 trận tiếp theo với tỷ số 0-3 và ở hai trận đó cho thấy Tottenham lộ ra nhiều điểm yếu hơn bao giờ hết. Rõ ràng, HLV Arteta đã nhìn thấy điều đó và ông sẽ tận dụng triệt để với mục tiêu đá văng Tottenham ra khỏi tốp 10 để Arsenal quay trở lại một cách ngoạn mục nhất. Arsenal đã bất bại 10 trận trên sân nhà gần đây nhất khi tiếp đón Tottenham, trong đó thắng 6 trận ở Ngoại hạng Anh.  Giờ đây, có lẽ họ sẽ có chiến thắng thứ 7 sau trận derby bắc London này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.