Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá châu Âu hôm nay 15.12

Trường Nghi
Trường Nghi
15/12/2018 09:19 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các giải VĐQG hàng đầu châu Âu được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester City đã để vuột mất ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool nhưng đêm nay họ có cơ hội đòi lại khi tiếp Everton trên sân nhà trong khi Liverpool chưa xuất trận. Đây không phải là điều quá khó đối với đoàn quân của HLV Guardiola nhất là khi họ đang có tâm trạng vui sau khi đoạt vé vào vòng knock-out Champions League.
Juventus sẽ có trận derby khó khăn với Torino, đội bóng luôn chơi hết mình khi gặp "Lão phu nhân". Sau trận đấu thủ tục để thua Young Boys ở Champions League, rõ ràng Juventus muốn dưỡng chân cho Serie A dù họ đang cách nhóm bám đuổi đến 8 điểm.
Dù chơi không mấy ấn tượng thời gian gần đây nhưng Real Madrid vẫn được đánh giá rất cao trước Vallecano trong trận đấu rạng sáng mai. Dù vậy, người hâm mộ ở thủ đô Madrid vẫn muốn Real chơi thứ bóng đá cống hiến như xưa, những ngày Ronaldo còn chơi bóng ở đây.
Bayern Munich vẫn đang trong top 4 ở Bundesliga nhưng đây là vị trí xa lạ đối với "Hùm xám", CLB luôn làm chủ giải đấu cao nhất nước Đức. Mùa này, Dortmund đang là ông trùm ở Bundesliga và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình trước Werder Bremen ở vòng đấu này.
PSG đã biết thua, nói chung, họ không còn là đội bóng bất khả chiến bại ở Ligue 1. Dù khoảng cách giữa PSG với nhóm còn lại vẫn đang ở con số 13 điểm nhưng PSG cho thấy dấu hiện chững lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.