Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế hôm nay 27.1

Kim Chao
Kim Chao
27/01/2019 08:00 GMT+7

Các trận đấu của những giải VĐQG hàng đầu châu Âu được cập nhật đầy đủ thông tin tại thethao.thanhnien.vn.

Hai đội bóng thành London có những hoàn cảnh trái ngược nhau ở vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm nay. Nếu như Chelsea thoải mái hơn trên sân nhà khi tiếp đội bóng chơi ở hạng nhất Sheffield Wednesday thì Tottenham mệt hơn khi phải đến sân của Crystal Palace, đội bóng không sợ bất cứ ông lớn nào.
Serie A đêm nay cũng khá ồn ào với cặp đấu Lazio và Juventus. Dù vậy, "Lão phu nhân" đang gần như không có đối thủ ở giải quốc nội và Lazio thì 6 năm nay chưa từng thắng được Juventus khi được đá trên sân nhà kể từ chiến thắng 2-1 ngày 30.1.2013.
Bayern Munich sẽ tiếp tục hành trình bám đuổi Dortmund ở Bundesliga. Phía sau "Hùm  xám" là một loạt các đội bóng sẵn sàng chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trước đối thủ đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ như Stuttgart, Bayern Munich không dễ gì bỏ qua cơ hội kiếm điểm và ghi thật nhiều bàn thắng.
Barcelona và Real Madrid đều ra sân ở lượt đấu đêm nay. Atletico Madrid đã trở thành kẻ chen ngang đáng ghét với chiến thắng gọn gàng vào đêm qua để đứng giữa hai ông lớn  này trên bảng xếp hạng. Vì thế, Real Madrid buộc phải tăng tốc nếu không muốn bị ra rìa sớm ở giải đấu năm nay.
Một khi Paris Saint Germain ra sân, chiến thắng gần như là điều tất yếu đối với họ ở Ligue 1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.