Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số UEFA Nations League diễn ra hôm nay 18.11

Kim Chao
Kim Chao
18/11/2018 08:26 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại UEFA Nations League mùa bóng 2018-2019 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tây Ban Nha đã chắc chắn không xuống hạng ở bảng 4 hạng A nhưng họ cũng không thể biết mình có lọt vào bán kết hay không. Bởi với 6 điểm trong tay, số phận của Tây Ban Nha tùy thuộc vào trận đấu giữa tuyển Anh và Croatia vào 21 giờ đêm nay 18.11 (theo giờ VN). Với 4 điểm trong tay, cả Anh và Croatia đều có cơ hội đi tiếp và đều có chung nguy cơ rớt hạng như nhau. Bởi vậy, 90 phút đêm nay sẽ quyết định vận mệnh của cả 3 đội bóng ở bảng 4 này.
Bảng 2 sẽ chứng kiến cuộc thư hùng giữa đội chủ nhà Thụy Sĩ và tuyển Bỉ mà đội chủ nhà buộc phải thắng nếu muốn lọt vào vòng knock-out.
Trận đấu giữa Bắc Ireland và tuyển Áo chỉ là thủ tục bởi đội chủ nhà đã có vé xuống hạng C chơi vào mùa bóng sang năm trong khi chiếc vé thăng hạng A đã thuộc về Bosnia.
Bảng 2 của hạng C cũng đã giải quyết rốt ráo khi Phần Lan sẽ thăng hạng B từ mùa bóng tới trong khi Estonia phải xuống hạng. Vì vậy, hai trận đấu thủ tục của bảng này chỉ còn mang tính danh dự là chính.
Lixemburg bất ngờ ngoi lên để cạnh trang chiếc vé thăng hạng với Belarus. Họ thua đối phương 2 điểm nhưng lại gặp đối thủ rất mạnh trong bảng 2 của hạng D là Moldova trong khi Belarus chỉ phải đá trên sân đội cuối bảng San Marino. Kết quả chung cuộc của bảng đấu này có thể dự đoán được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.