Lịch thi đấu, phát sóng, dự đoán tỷ số UEFA Nations League rạng sáng mai 20.11

Kim Chao
Kim Chao
19/11/2018 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu tại UEFA Nations League mùa giải 2018-2019 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tuyển Đức đã rớt hạng một cách bất ngờ, họ không muốn bị nguyền rủa thêm nữa và không cách nào tốt hơn là một chiến thắng đẹp để chia tay hạng A trước Hà Lan. Họ được chơi trên sân nhà, đó là một lợi thế lớn. Nhưng quan trọng là Hà Lan có để cho Đức làm việc đó hay không nhất là cơ hội được lọt vào vòng sau đang nằm trong tay "Cơn lốc màu da cam", bởi họ chỉ cần 1 điểm nữa là đoạt chiếc vé từ tay các nhà vô địch thế giới Pháp ngon lành.
Cả hai trận đấu ở hạng B diễn ra rạng sáng mai đều không có ý nghĩa gì ở bảng 4 khi số phận của Đan Mạch và CH Ireland đã được định đoạt. Nhưng cuộc đối đầu ở bảng 1 mới đáng nói, đó chính là trận chung kết ngược giữa chủ nhà CH Czech và Slovakia mà đội chủ nhà chỉ cần 1 điểm là đạt yêu cầu trụ hạng. Khó khăn đã đến với Slovakia, đội bóng của danh thủ Marek Hamsik.
Cuộc tranh giành chiếc vé thăng hạng của bảng 3 hạng C đã đến hồi cuối. Na Uy và Bulgaria đều có 10 điểm nhưng đội bóng xứ bắc Âu tạm xếp trên nhờ hơn 1 bàn thắng. Vậy nên cả hai sẽ vừa đá vừa nghe ngóng tình hình của trận đấu cùng giờ.
Geogia đã đoạt ngội đầu bảng 1 hạng D nên chắc chắn thăng hạng vào mùa bóng tới. Trong khi đó, tình hình bảng 4 phức tạp hơn khi Macedonia dù đang đứng đầu bảng với 12 điểm nhưng vẫn có thể bị Armenia "cướp" chiếc vé thăng hạng bởi họ chỉ thua 3 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại cao hơn. Vậy nên, đội bóng của ngôi sao đang khoác áo Arsenal Mkhitaryan vẫn còn chút mục tiêu để hy vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.