Lịch thi đấu, phát sóng và dự đoán tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng mai 12.4

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2019 07:20 GMT+7

Lịch thi đấu, phát sóng và dự đoán kết quả lượt đi tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng mai 12.4 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trong hai đại diện của Ngoại hạng Anh vào đến tứ kết Europa League, Arsenal thiếu may mắn khi đụng phải Napoli trong khi Chelsea tương đối nhẹ hơn và gặp đại diện của CH Czech Slavia Praha.
"Xui" nhất có lẽ là La Liga khi họ chỉ có 2 đại diện vào đến đây và phải loại nhau. Nghiệt ngã ở chỗ, trong khi Villarreal đang vất vả tìm chiếc vé trụ hạng thì Valencia đang ở trong tốp dự cúp châu Âu mùa sau. Không lẽ cả hai cùng buông mặt trận này để tập trung ở giải quốc nội?
Lịch thi đấu đêm nay 11.4
Arsenal và Napoli chỉ mới gặp nhau 3 lần ở các giải chính gần đây và kết quả là tương đồng (đều thua 1 và thắng 1), đội nào đá sân nhà là giành chiến thắng và đều ghi 2 bàn vào lưới đối phương. Như thế có thể hình dung được sự căng thẳng như thế nào ở trận đấu ngang tài ngang sức này. Arsenal giờ không còn HLV Wenger nữa trong khi Napoli cũng đã "mất" Sarri (đang dẫn dắt Chelsea). Cả hai chơi không tốt trong thời gian gần đây bởi lực lượng không được bổ sung cầu thủ nào chất lượng. Chức vô địch quốc nội cũng đã xa khỏi tầm tay của hai đội bóng này nên họ nhất quyết để đi đến cuối con đường, giành chức vô địch mà cả hai đều là ứng cử viên nặng ký nhất. Đây có thể xem là trận chung kết sớm của Europa League.
 
Lịch sử đối đầu giữa hai CLB
 
dasdas
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.